19 Dec 2017

Hyundai Elantra GT năm 2014

2014 Hyundai Elantra GT
Dòng Elantra GT năm 2014  mạnh hơn với động cơ Nu 2.0 lít . Nhiên liệu được gửi đến 2.0 lít Nu bằng một xăng cao áp phun trực tiếp, góp phần cải thiện phản ứng của động cơ. Sức mạnh được đánh giá ở 173 mã lực tại 6.500 rpm và 154 lb.-ft. mô-men xoắn ở vòng 4.700 và là một cải tiến đáng kể so với động cơ 1,8 lít Elantra GT năm 2013 đã phát triển 148 mã lực và 131 lb.-ft. mô-men xoắn. 2.0-lít Nu đã được điều chỉnh để cung cấp mô-men xoắn tại 1.500 rpm so với 1,8 lít Nu. Động cơ cũng cung cấp mô-men xoắn - từ 4.000 rpm đến 5.500 rpm - cho tuyến giao lực đầy ấn tượng đến tốc độ tối đa.
2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT
Máy điện này cung cấp  24 mpg city/33 đường cao tốc được EPA ước tính  nhiên liệu nền kinh tế  với sáu tốc độ có sẵn với hộp số tự động SHIFTRONIC ®. (Khi được trang bị với hướng dẫn sáu tốc độ, Elantra GT đạt 24 mpg thành phố /34 mpg đường cao tốc  EPA ước tính nhiên liệu nền kinh tế).
2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT

Những lợi ích hiệu suất được thực hiện bằng cách vuốt ve cơ từ 87,2 mm đến 97 mm để tăng sự dịch chuyển của các động cơ từ 1,8 lít đến 2,0 lít và trang bị nó với một hệ thống phân phối nhiên liệu GDI thay vì một hệ thống phân phối nhiên liệu Bộ KH & ĐT. Công nghệ cao, động cơ hoàn toàn bằng nhôm này cũng có đôi van điều chỉnh liên tục (DCVVT​​) và một hệ thống cảm ứng biến (VIS) cho động cơ hơi tốt hơn. Một lượng vào  nhẹ đa dạng cũng làm giảm trọng lượng 30 phần trăm trên một đơn vị dàn. Nhôm "giường tấm" nằm bên dưới khối xi lanh làm giảm nồng độ động cơ NVH  và cải thiện khối cứng bằng 30 phần trăm.

2014 Hyundai Elantra GT
Dòng Elantra GT năm 2014  mạnh hơn với động cơ Nu 2.0 lít . Nhiên liệu được gửi đến 2.0 lít Nu bằng một xăng cao áp phun trực tiếp, góp phần cải thiện phản ứng của động cơ. Sức mạnh được đánh giá ở 173 mã lực tại 6.500 rpm và 154 lb.-ft. mô-men xoắn ở vòng 4.700 và là một cải tiến đáng kể so với động cơ 1,8 lít Elantra GT năm 2013 đã phát triển 148 mã lực và 131 lb.-ft. mô-men xoắn. 2.0-lít Nu đã được điều chỉnh để cung cấp mô-men xoắn tại 1.500 rpm so với 1,8 lít Nu. Động cơ cũng cung cấp mô-men xoắn - từ 4.000 rpm đến 5.500 rpm - cho tuyến giao lực đầy ấn tượng đến tốc độ tối đa.
2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT
Máy điện này cung cấp  24 mpg city/33 đường cao tốc được EPA ước tính  nhiên liệu nền kinh tế  với sáu tốc độ có sẵn với hộp số tự động SHIFTRONIC ®. (Khi được trang bị với hướng dẫn sáu tốc độ, Elantra GT đạt 24 mpg thành phố /34 mpg đường cao tốc  EPA ước tính nhiên liệu nền kinh tế).
2014 Hyundai Elantra GT

2014 Hyundai Elantra GT

Những lợi ích hiệu suất được thực hiện bằng cách vuốt ve cơ từ 87,2 mm đến 97 mm để tăng sự dịch chuyển của các động cơ từ 1,8 lít đến 2,0 lít và trang bị nó với một hệ thống phân phối nhiên liệu GDI thay vì một hệ thống phân phối nhiên liệu Bộ KH & ĐT. Công nghệ cao, động cơ hoàn toàn bằng nhôm này cũng có đôi van điều chỉnh liên tục (DCVVT​​) và một hệ thống cảm ứng biến (VIS) cho động cơ hơi tốt hơn. Một lượng vào  nhẹ đa dạng cũng làm giảm trọng lượng 30 phần trăm trên một đơn vị dàn. Nhôm "giường tấm" nằm bên dưới khối xi lanh làm giảm nồng độ động cơ NVH  và cải thiện khối cứng bằng 30 phần trăm.