19 Dec 2017

Mẫu xe Hamann BMW M5 Mi5Sion năm 2013.

Toàn thân xe Hamann BMW M5 Mi5Sion
Thế hệ thứ năm của M5 đã kiện thành nhưng mang dáng vẻ bảo thủ hơn. Hiện tại Hamann quay trở lại thách thức thị trường thêm một lần nữa. "Mi5Sion" không bao giờ chấp nhận sự thỏa hiệp, là tay đua hàng đầu với dáng vẻ luôn đáng để được ngắm nhìn.
Phía trước của Hamann BMW M5 Mi5Sion

Hông xe Hamann BMW M5 Mi5Sion
2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

Bắt đầu từ cánh lướt gió phía trước, nơi có các cửa hút không khí cao đồ sộ, đèn LED ban ngày không đủ chiếu sáng. Phía trước, lưới tản nhiệt kép với hình dạng mới đẩy mạnh gió và che hoàn toàn các đèn pha, hụt sâu vào bên trong các khoang.
2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

Đuôi xe Hamann BMW M5 Mi5Sion

Một thiết kế hoàn hảo với cơ thể rộng lớn hơn của the 5-series. Mỗi bên thân xe được mở rộng thêm 30 mm. ác thành phần được làm hoàn toàn bằng carbon nhưng trọng lượng không quá 3,2 kg mỗi bên. Bao gồm cánh thể thao, các bên, bộ phận cửa, và vùng bánh xe phía sau rộng. Dòng chảy thông suốt gắn với tạp dề kết hợp với ống xả không khí phía sau giếng fender. Vùng khuếch tán hai ống xả bằng thép không rỉ tích hợp ở bên trái và bên phải của bộ phận giảm thanh phía sau, mang lại âm thanh phù hợp với dáng vẻ hùng dũng của chiếc xe. Mái spoiler đối mặt trực tiếp với gió và liên kế tốt hơn với các cánh bên.

Vỏ bánh xe rộng hơn với 21-inch bằng công thức rèn độc đáo. Ở phía trước, "Mi5Sion" tự hào khi được trang bị lốp xe rộng 265 mm, trong khi các trục ổ đĩa rộng 305 mm. Các bánh xe được lắp vừa vặn một cách hoàn hảo. Nhờ đó Hamann M5 có sự tương tác gần gũi hơn với nhựa đường.

Hợp tác với Vredestein, Hamann đã tìm được lốp xe lý tưởng cho "Mi5Sion". Vredestein Ultrac Vorti R đang được trang bị thêm vành giả, là một đối thủ nặng ký của các bimmers mạnh hơn. Cũng chính vì thế giúp mẫu xe có thể grip chính xác và vào cua một các an toàn; thậm chí có thể vượt mốc 300 km/h. Quan hệ đối tác giữa Hamann và Vredestein được thể hiện qua các logo Hamann của lốp xe.

Toàn thân xe Hamann BMW M5 Mi5Sion
Thế hệ thứ năm của M5 đã kiện thành nhưng mang dáng vẻ bảo thủ hơn. Hiện tại Hamann quay trở lại thách thức thị trường thêm một lần nữa. "Mi5Sion" không bao giờ chấp nhận sự thỏa hiệp, là tay đua hàng đầu với dáng vẻ luôn đáng để được ngắm nhìn.
Phía trước của Hamann BMW M5 Mi5Sion

Hông xe Hamann BMW M5 Mi5Sion
2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

Bắt đầu từ cánh lướt gió phía trước, nơi có các cửa hút không khí cao đồ sộ, đèn LED ban ngày không đủ chiếu sáng. Phía trước, lưới tản nhiệt kép với hình dạng mới đẩy mạnh gió và che hoàn toàn các đèn pha, hụt sâu vào bên trong các khoang.
2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

2013 Hamann BMW M5 Mi5Sion

Đuôi xe Hamann BMW M5 Mi5Sion

Một thiết kế hoàn hảo với cơ thể rộng lớn hơn của the 5-series. Mỗi bên thân xe được mở rộng thêm 30 mm. ác thành phần được làm hoàn toàn bằng carbon nhưng trọng lượng không quá 3,2 kg mỗi bên. Bao gồm cánh thể thao, các bên, bộ phận cửa, và vùng bánh xe phía sau rộng. Dòng chảy thông suốt gắn với tạp dề kết hợp với ống xả không khí phía sau giếng fender. Vùng khuếch tán hai ống xả bằng thép không rỉ tích hợp ở bên trái và bên phải của bộ phận giảm thanh phía sau, mang lại âm thanh phù hợp với dáng vẻ hùng dũng của chiếc xe. Mái spoiler đối mặt trực tiếp với gió và liên kế tốt hơn với các cánh bên.

Vỏ bánh xe rộng hơn với 21-inch bằng công thức rèn độc đáo. Ở phía trước, "Mi5Sion" tự hào khi được trang bị lốp xe rộng 265 mm, trong khi các trục ổ đĩa rộng 305 mm. Các bánh xe được lắp vừa vặn một cách hoàn hảo. Nhờ đó Hamann M5 có sự tương tác gần gũi hơn với nhựa đường.

Hợp tác với Vredestein, Hamann đã tìm được lốp xe lý tưởng cho "Mi5Sion". Vredestein Ultrac Vorti R đang được trang bị thêm vành giả, là một đối thủ nặng ký của các bimmers mạnh hơn. Cũng chính vì thế giúp mẫu xe có thể grip chính xác và vào cua một các an toàn; thậm chí có thể vượt mốc 300 km/h. Quan hệ đối tác giữa Hamann và Vredestein được thể hiện qua các logo Hamann của lốp xe.