19 Dec 2017

Ra mắt mẫu xe đua hầm hố 2011 Audi R18

2011 Audi R18: Kể từ lần đầu tiên xuất hiện của nó vào năm 1999, thương hiệu với Four Rings đã dành chiến thắng giải đua kéo dài quan trọng nhất thế giới 9 lần với mẫu R8, R10 TDI và R15 TDI.

2011 Audi R18:  Với mẫu Audi R18 mới, chiếc xe đã thể hiện ở Audi Sportpark tại Ingolstadt vào tối thứ 6, ngày 10/12 năm 2010, Audi đang đặt mục tiêu cho sự thành công ở giải Le Mans lần thứ 10 vào năm 2011.

2011 Audi R18: Gói khung gầm và khí động lực chưa đựng nhiều bí quyết từ R8, R10 TDI và R15 TDI trong khi đó việc điều chỉnh la zăng trước và sau với kích cỡ tương tự nhau là điều mới mẽ với một chiếc xe thể thao Audi Le Mans

2011 Audi R18: Đèn pha của Audi R18, lần đầu tiên bao gồm toàn diện dạng LED với số lượng đèn được tối ưu, là một điểm nhất kĩ thuật.

2011 Audi R18: Các nhà thiết kế đèn của Audi có cơ hội để thực hiện dấu nhấn của họ trong sự phát triển cũng như: đèn ban ngày dạng đèn LED từ tạo hình

2011 Audi R18: Sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe đua Audi R18 được lên kế hoạch cho vòng đua Spa-Francorchamps (Bỉ) 6 giờ đồng hồ vào ngày 8/5 năm 2011.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện của nó vào năm 1999, thương hiệu với Four Rings đã dành chiến thắng giải đua kéo dài quan trọng nhất thế giới 9 lần với mẫu R8, R10 TDI và R15 TDI. Khi đạt được như vậy, Audi đã đáp ứng được kì tích này trong bảng danh dự của giải đua với Ferrari. Với mẫu Audi R18 mới, chiếc xe đã thể hiện ở Audi Sportpark tại Ingolstadt vào tối thứ 6, ngày 10/12 năm 2010, Audi đang đặt mục tiêu cho sự thành công ở giải Le Mans lần thứ 10 vào năm 2011.

Gói khung gầm và khí động lực chưa đựng nhiều bí quyết từ R8, R10 TDI và R15 TDI trong khi đó việc điều chỉnh la zăng trước và sau với kích cỡ tương tự nhau là điều mới mẽ với một chiếc xe thể thao Audi Le Mans. Đặc tính này cho phép sự phân phối trọng lượng được cân bằng hơn.

Đèn pha của Audi R18, lần đầu tiên bao gồm toàn diện dạng LED với số lượng đèn được tối ưu, là một điểm nhất kĩ thuật. Thế hế mới của đèn pha được phát triển trong sự kết hợp giữa Audi Sport và bộ phận Technical Development (TE) của AUDI AG và sử dụng tại Le Mans, sẽ được chuẩn bị cho tương lai, sử dụng trong việc sản xuất xe. Các nhà thiết kế đèn của Audi có cơ hội để thực hiện dấu nhấn của họ trong sự phát triển cũng như: đèn ban ngày dạng đèn LED từ tạo hình "1" được mở rộng để truyền cảm hứng kết hợp với logo thương hiệu lịch sử của Audi.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe đua Audi R18 được lên kế hoạch cho vòng đua Spa-Francorchamps (Bỉ) 6 giờ đồng hồ vào ngày 8/5 năm 2011. Trước sự kiện, nguyên mẫu mới sẽ có thể thực hiện cho những vòng đua đầu tiên tại vòng đua Le Mans trong suốt ngày kiểm tra chính thức vào ngày 24/4 và thu thập dữ liệu quan trọng cho cuộc đua ngày 11-12/6 năm 2011.

 

2011 Audi R18: Kể từ lần đầu tiên xuất hiện của nó vào năm 1999, thương hiệu với Four Rings đã dành chiến thắng giải đua kéo dài quan trọng nhất thế giới 9 lần với mẫu R8, R10 TDI và R15 TDI.

2011 Audi R18:  Với mẫu Audi R18 mới, chiếc xe đã thể hiện ở Audi Sportpark tại Ingolstadt vào tối thứ 6, ngày 10/12 năm 2010, Audi đang đặt mục tiêu cho sự thành công ở giải Le Mans lần thứ 10 vào năm 2011.

2011 Audi R18: Gói khung gầm và khí động lực chưa đựng nhiều bí quyết từ R8, R10 TDI và R15 TDI trong khi đó việc điều chỉnh la zăng trước và sau với kích cỡ tương tự nhau là điều mới mẽ với một chiếc xe thể thao Audi Le Mans

2011 Audi R18: Đèn pha của Audi R18, lần đầu tiên bao gồm toàn diện dạng LED với số lượng đèn được tối ưu, là một điểm nhất kĩ thuật.

2011 Audi R18: Các nhà thiết kế đèn của Audi có cơ hội để thực hiện dấu nhấn của họ trong sự phát triển cũng như: đèn ban ngày dạng đèn LED từ tạo hình

2011 Audi R18: Sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe đua Audi R18 được lên kế hoạch cho vòng đua Spa-Francorchamps (Bỉ) 6 giờ đồng hồ vào ngày 8/5 năm 2011.

Kể từ lần đầu tiên xuất hiện của nó vào năm 1999, thương hiệu với Four Rings đã dành chiến thắng giải đua kéo dài quan trọng nhất thế giới 9 lần với mẫu R8, R10 TDI và R15 TDI. Khi đạt được như vậy, Audi đã đáp ứng được kì tích này trong bảng danh dự của giải đua với Ferrari. Với mẫu Audi R18 mới, chiếc xe đã thể hiện ở Audi Sportpark tại Ingolstadt vào tối thứ 6, ngày 10/12 năm 2010, Audi đang đặt mục tiêu cho sự thành công ở giải Le Mans lần thứ 10 vào năm 2011.

Gói khung gầm và khí động lực chưa đựng nhiều bí quyết từ R8, R10 TDI và R15 TDI trong khi đó việc điều chỉnh la zăng trước và sau với kích cỡ tương tự nhau là điều mới mẽ với một chiếc xe thể thao Audi Le Mans. Đặc tính này cho phép sự phân phối trọng lượng được cân bằng hơn.

Đèn pha của Audi R18, lần đầu tiên bao gồm toàn diện dạng LED với số lượng đèn được tối ưu, là một điểm nhất kĩ thuật. Thế hế mới của đèn pha được phát triển trong sự kết hợp giữa Audi Sport và bộ phận Technical Development (TE) của AUDI AG và sử dụng tại Le Mans, sẽ được chuẩn bị cho tương lai, sử dụng trong việc sản xuất xe. Các nhà thiết kế đèn của Audi có cơ hội để thực hiện dấu nhấn của họ trong sự phát triển cũng như: đèn ban ngày dạng đèn LED từ tạo hình "1" được mở rộng để truyền cảm hứng kết hợp với logo thương hiệu lịch sử của Audi.

Sự xuất hiện lần đầu tiên của mẫu xe đua Audi R18 được lên kế hoạch cho vòng đua Spa-Francorchamps (Bỉ) 6 giờ đồng hồ vào ngày 8/5 năm 2011. Trước sự kiện, nguyên mẫu mới sẽ có thể thực hiện cho những vòng đua đầu tiên tại vòng đua Le Mans trong suốt ngày kiểm tra chính thức vào ngày 24/4 và thu thập dữ liệu quan trọng cho cuộc đua ngày 11-12/6 năm 2011.