19 Dec 2017

Ra mắt mẫu xế nổi bật DMC SOVRANO 2011 được dựa trên mẫu Maserati Gran Turismo

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Sự thay đổi trong phong cách và vẻ ngoài thể thao của chiếc Maserati GranTurismo thể hiện kinh nghiệm và chất lượng tay nghề lâu năm mà DMC đã giành được để trở thành nhà độ sang trọng hàng đầu.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Về mặt trước, ba đờ xốc được thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu GT một sự thể hiện hầm hố mới, nhờ vào gờ cánh gió mới, cũng cung cấp một bộ khí động lực sử dụng để tăng lực hướng xuống trên trục trước.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Về nội thất, DMC chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, được xử lý bằng tay nghề chuyên môn chất lượng hàng đầu truyền thống. Nó thêm vào đặc tính cá nhân và nâng cao sự liên kết mạnh mẽ giữa người lái và chiếc xe của mình.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Dưới nắp ca pô, động cơ V8 4.7l hiện nay nhiều tiềm năng hơn nhờ vào máy bơm tăng nạp, được truyền động bằng dây đai có răng. Nhờ vào sự nâng cấp này mà DMC Maserati có thể sản sinh thêm 150 mã lực (110 kW) và 82 Nm

Sự thay đổi trong phong cách và vẻ ngoài thể thao của chiếc Maserati GranTurismo thể hiện kinh nghiệm và chất lượng tay nghề lâu năm mà DMC đã giành được để trở thành nhà độ sang trọng hàng đầu. Mỗi chi tiết của chiếc xe đồng nghĩa cho đam mê ấn tượng của đội cho công việc của họ.

Về mặt trước, ba đờ xốc được thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu GT một sự thể hiện hầm hố mới, nhờ vào gờ cánh gió mới, cũng cung cấp một bộ khí động lực sử dụng để tăng lực hướng xuống trên trục trước. Lỗ thông và thoát khí thêm vào trên ca pô với cấu trúc nhẹ mới để điều chỉnh một cách tối ưu nhiệt độ trong ngăn động cơ.

Diện mạo động lực tiếp tục với nẹp sườn Wide Body, nổi bật do mảng Zig-Zag của nó.

Cánh đuôi sau xe và một bộ khuếch tán sau mới hoàn toàn hoàn thiện vẻ ngoài thể thao. Tất cả những phần thêm vào được làm từ sợi carbon và được sản xuất bởi DMC, sử dụng tiến trình hấp chân không chất tẩm trước.

Nâng cao hơn nữa vẻ ngoài quang học, DMC sử dụng hệ thống treo thể thao lũy tiến ở trục trước và trục sau, điều này giúp hạ thấp trọng tâm của xe khoảng 30 mm. Liên kết với gầm được duy trì bằng lốp trước cỡ 255/30 R 20 và lốp sai 305/30 R 21.

DMC gần đây đã bắt đầu nghiên cứu vành xe thép rèn và mang lại thiết kế hình lòng chảo phổ biến cho mẫu Maserati GranTurismo. Theo đề nghị của khách hàng, những la zăng này được phun màu sơn của xe và được trang trí với màu đen nổi bật.

Nhờ vào đối tác kĩ thuật động cơ mới của DMC ở Thụy Sĩ, bộ động cơ không chỉ được làm đơn giản bằng sự nâng cao ECU, mà còn bởi việc mở rộng về mặt vật lý cho động cơ. Dưới nắp ca pô, động cơ V8 4.7l hiện nay nhiều tiềm năng hơn nhờ vào máy bơm tăng nạp, được truyền động bằng dây đai có răng. Nhờ vào sự nâng cấp này mà DMC Maserati có thể sản sinh thêm 150 mã lực (110 kW) và 82 Nm, có nghĩa là nó có thể sinh ra tổng công suất là 590 mã lực (434 kW) tại vòng tua 7.300 vòng/phút và 472 Nm của mô men xoắn tại 5.400 vòng/phút.

Về nội thất, DMC chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, được xử lý bằng tay nghề chuyên môn chất lượng hàng đầu truyền thống. Nó thêm vào đặc tính cá nhân và nâng cao sự liên kết mạnh mẽ giữa người lái và chiếc xe của mình. Chất liệu da sử dụng bởi DMC cho nội thất là chất liệu bền mà còn mềm khác thường. Đường may kẻ ô trên đường trang trí bên trong, tạo nên sự sang trọng cũng như tính thể thao. Bất cứ đâu bạn nhìn thấy: các chuyên gia thủ công, thiết kế cá nhân và chất lượng hàng đầu. Bàn đạp nhôm và vô lăng thể thao được thiết kế tối ưu hóa nhân tố là những điểm nhất khác thường được thêm vào.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Sự thay đổi trong phong cách và vẻ ngoài thể thao của chiếc Maserati GranTurismo thể hiện kinh nghiệm và chất lượng tay nghề lâu năm mà DMC đã giành được để trở thành nhà độ sang trọng hàng đầu.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Về mặt trước, ba đờ xốc được thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu GT một sự thể hiện hầm hố mới, nhờ vào gờ cánh gió mới, cũng cung cấp một bộ khí động lực sử dụng để tăng lực hướng xuống trên trục trước.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Về nội thất, DMC chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, được xử lý bằng tay nghề chuyên môn chất lượng hàng đầu truyền thống. Nó thêm vào đặc tính cá nhân và nâng cao sự liên kết mạnh mẽ giữa người lái và chiếc xe của mình.

DMC SOVRANO 2011 based on the Maserati GranTurismo: Dưới nắp ca pô, động cơ V8 4.7l hiện nay nhiều tiềm năng hơn nhờ vào máy bơm tăng nạp, được truyền động bằng dây đai có răng. Nhờ vào sự nâng cấp này mà DMC Maserati có thể sản sinh thêm 150 mã lực (110 kW) và 82 Nm

Sự thay đổi trong phong cách và vẻ ngoài thể thao của chiếc Maserati GranTurismo thể hiện kinh nghiệm và chất lượng tay nghề lâu năm mà DMC đã giành được để trở thành nhà độ sang trọng hàng đầu. Mỗi chi tiết của chiếc xe đồng nghĩa cho đam mê ấn tượng của đội cho công việc của họ.

Về mặt trước, ba đờ xốc được thiết kế hoàn toàn mới cho mẫu GT một sự thể hiện hầm hố mới, nhờ vào gờ cánh gió mới, cũng cung cấp một bộ khí động lực sử dụng để tăng lực hướng xuống trên trục trước. Lỗ thông và thoát khí thêm vào trên ca pô với cấu trúc nhẹ mới để điều chỉnh một cách tối ưu nhiệt độ trong ngăn động cơ.

Diện mạo động lực tiếp tục với nẹp sườn Wide Body, nổi bật do mảng Zig-Zag của nó.

Cánh đuôi sau xe và một bộ khuếch tán sau mới hoàn toàn hoàn thiện vẻ ngoài thể thao. Tất cả những phần thêm vào được làm từ sợi carbon và được sản xuất bởi DMC, sử dụng tiến trình hấp chân không chất tẩm trước.

Nâng cao hơn nữa vẻ ngoài quang học, DMC sử dụng hệ thống treo thể thao lũy tiến ở trục trước và trục sau, điều này giúp hạ thấp trọng tâm của xe khoảng 30 mm. Liên kết với gầm được duy trì bằng lốp trước cỡ 255/30 R 20 và lốp sai 305/30 R 21.

DMC gần đây đã bắt đầu nghiên cứu vành xe thép rèn và mang lại thiết kế hình lòng chảo phổ biến cho mẫu Maserati GranTurismo. Theo đề nghị của khách hàng, những la zăng này được phun màu sơn của xe và được trang trí với màu đen nổi bật.

Nhờ vào đối tác kĩ thuật động cơ mới của DMC ở Thụy Sĩ, bộ động cơ không chỉ được làm đơn giản bằng sự nâng cao ECU, mà còn bởi việc mở rộng về mặt vật lý cho động cơ. Dưới nắp ca pô, động cơ V8 4.7l hiện nay nhiều tiềm năng hơn nhờ vào máy bơm tăng nạp, được truyền động bằng dây đai có răng. Nhờ vào sự nâng cấp này mà DMC Maserati có thể sản sinh thêm 150 mã lực (110 kW) và 82 Nm, có nghĩa là nó có thể sinh ra tổng công suất là 590 mã lực (434 kW) tại vòng tua 7.300 vòng/phút và 472 Nm của mô men xoắn tại 5.400 vòng/phút.

Về nội thất, DMC chỉ sử dụng những chất liệu tốt nhất, được xử lý bằng tay nghề chuyên môn chất lượng hàng đầu truyền thống. Nó thêm vào đặc tính cá nhân và nâng cao sự liên kết mạnh mẽ giữa người lái và chiếc xe của mình. Chất liệu da sử dụng bởi DMC cho nội thất là chất liệu bền mà còn mềm khác thường. Đường may kẻ ô trên đường trang trí bên trong, tạo nên sự sang trọng cũng như tính thể thao. Bất cứ đâu bạn nhìn thấy: các chuyên gia thủ công, thiết kế cá nhân và chất lượng hàng đầu. Bàn đạp nhôm và vô lăng thể thao được thiết kế tối ưu hóa nhân tố là những điểm nhất khác thường được thêm vào.