19 Dec 2017

Trình làng bản độ đẹp mắt và bí ẩn: 2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Được dựa trên chiếc Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet được truyền công suất bởi động cơ Bi-turbo V12 dung tích 6.3l, được dựa trên động cơ 3 van của mẫu Mercedes S600 hiện nay

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: công suất 800 PS (588 kW/788 mã lực) và mô men xoắn được giới hạn điện tử là 1100 Nm (811 lb-ft).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Động cơ của cabriolet được trang bị với bộ hạn chế trượt vi sai tính năng cao BRABUS với hệ số khóa là 40%

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: trang trí nội thất với 2 màu đỏ và đen tương phản nổi bật

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: với động cơ biturbo V12, xe tăng tốc từ trạng thái nghỉ đến 100 km/h (62 mph) chỉ trong 3.7 giây. Sau 9.9 giây, chiếc xe đặc biệt đã đạt tốc độ 200 km/h (124 mph).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Phụ thuộc vào hệ số dẫn động cuối cùng, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet có tốc độ cực đại lên đến 370 km/h (231 mph).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet trang bị với vè xe thể thao trước được thiết kế hoàn toàn mới

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet cũng trang bị đĩa phanh thép hình rãnh và được khoan lỗ thông khí cỡ 380 x 37 mm (15.0 x 1.45 inch) và bộ kẹp phanh được điều chỉnh bằng nhôm 12 pít tông trên trục trước.

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Vè sau bằng sợi carbon đặc biệt mở rộng thêm 60 mm (2.4 inch) bề rộng của chiếc BRABUS E V12 Cabriolet.

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Phần sau lắp đặt đĩa cỡ 360 x 28 mm (14.2 x 1.1 inch) với bộ kẹp phanh được điều chỉnh bẳng nhôm 6 pít tông.

Được dựa trên chiếc Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet được truyền công suất bởi động cơ Bi-turbo V12 dung tích 6.3l, được dựa trên động cơ 3 van của mẫu Mercedes S600 hiện nay, với công suất 800 PS (588 kW/788 mã lực) và mô men xoắn được giới hạn điện tử là 1100 Nm (811 lb-ft). Động cơ của cabriolet được trang bị với bộ hạn chế trượt vi sai tính năng cao BRABUS với hệ số khóa là 40%, và tăng tốc từ trạng thái nghỉ đến 100 km/h (62 mph) chỉ trong 3.7 giây. Sau 9.9 giây, chiếc xe đặc biệt đã đạt tốc độ 200 km/h (124 mph). Mức chắn 300 km/h (186 mph) được phá vở sau 23.9 giây. Phụ thuộc vào hệ số dẫn động cuối cùng, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet có tốc độ cực đại lên đến 370 km/h (231 mph).

Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet trang bị với vè xe thể thao trước được thiết kế hoàn toàn mới, được mở rộng bám rãnh và cho phép việc lắp đặt la zăng 9.5Jx19 inch siêu rộng, kết hợp với lốp xe 265/30 ZR 19. Vè sau bằng sợi carbon đặc biệt mở rộng thêm 60 mm (2.4 inch) bề rộng của chiếc BRABUS E V12 Cabriolet. Chúng tạo nên không gian cho la zăng rộng 10 inch kết hợp với lốp xe tính năng cao lên đến cỡ 295/30 ZR 19, được cung cấp bởi đối tác công nghệ Continental, Pirelli hoặc YOKOHAMA.

Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet cũng trang bị đĩa phanh thép hình rãnh và được khoan lỗ thông khí cỡ 380 x 37 mm (15.0 x 1.45 inch) và bộ kẹp phanh được điều chỉnh bằng nhôm 12 pít tông trên trục trước. Phần sau lắp đặt đĩa cỡ 360 x 28 mm (14.2 x 1.1 inch) với bộ kẹp phanh được điều chỉnh bẳng nhôm 6 pít tông.

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Được dựa trên chiếc Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet được truyền công suất bởi động cơ Bi-turbo V12 dung tích 6.3l, được dựa trên động cơ 3 van của mẫu Mercedes S600 hiện nay

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: công suất 800 PS (588 kW/788 mã lực) và mô men xoắn được giới hạn điện tử là 1100 Nm (811 lb-ft).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Động cơ của cabriolet được trang bị với bộ hạn chế trượt vi sai tính năng cao BRABUS với hệ số khóa là 40%

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: trang trí nội thất với 2 màu đỏ và đen tương phản nổi bật

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: với động cơ biturbo V12, xe tăng tốc từ trạng thái nghỉ đến 100 km/h (62 mph) chỉ trong 3.7 giây. Sau 9.9 giây, chiếc xe đặc biệt đã đạt tốc độ 200 km/h (124 mph).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Phụ thuộc vào hệ số dẫn động cuối cùng, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet có tốc độ cực đại lên đến 370 km/h (231 mph).

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet trang bị với vè xe thể thao trước được thiết kế hoàn toàn mới

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet cũng trang bị đĩa phanh thép hình rãnh và được khoan lỗ thông khí cỡ 380 x 37 mm (15.0 x 1.45 inch) và bộ kẹp phanh được điều chỉnh bằng nhôm 12 pít tông trên trục trước.

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Vè sau bằng sợi carbon đặc biệt mở rộng thêm 60 mm (2.4 inch) bề rộng của chiếc BRABUS E V12 Cabriolet.

2011 BRABUS 800 E V12 Cabriolet: Phần sau lắp đặt đĩa cỡ 360 x 28 mm (14.2 x 1.1 inch) với bộ kẹp phanh được điều chỉnh bẳng nhôm 6 pít tông.

Được dựa trên chiếc Mercedes-Benz E-Class Cabriolet, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet được truyền công suất bởi động cơ Bi-turbo V12 dung tích 6.3l, được dựa trên động cơ 3 van của mẫu Mercedes S600 hiện nay, với công suất 800 PS (588 kW/788 mã lực) và mô men xoắn được giới hạn điện tử là 1100 Nm (811 lb-ft). Động cơ của cabriolet được trang bị với bộ hạn chế trượt vi sai tính năng cao BRABUS với hệ số khóa là 40%, và tăng tốc từ trạng thái nghỉ đến 100 km/h (62 mph) chỉ trong 3.7 giây. Sau 9.9 giây, chiếc xe đặc biệt đã đạt tốc độ 200 km/h (124 mph). Mức chắn 300 km/h (186 mph) được phá vở sau 23.9 giây. Phụ thuộc vào hệ số dẫn động cuối cùng, chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet có tốc độ cực đại lên đến 370 km/h (231 mph).

Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet trang bị với vè xe thể thao trước được thiết kế hoàn toàn mới, được mở rộng bám rãnh và cho phép việc lắp đặt la zăng 9.5Jx19 inch siêu rộng, kết hợp với lốp xe 265/30 ZR 19. Vè sau bằng sợi carbon đặc biệt mở rộng thêm 60 mm (2.4 inch) bề rộng của chiếc BRABUS E V12 Cabriolet. Chúng tạo nên không gian cho la zăng rộng 10 inch kết hợp với lốp xe tính năng cao lên đến cỡ 295/30 ZR 19, được cung cấp bởi đối tác công nghệ Continental, Pirelli hoặc YOKOHAMA.

Chiếc BRABUS 800 E V12 Cabriolet cũng trang bị đĩa phanh thép hình rãnh và được khoan lỗ thông khí cỡ 380 x 37 mm (15.0 x 1.45 inch) và bộ kẹp phanh được điều chỉnh bằng nhôm 12 pít tông trên trục trước. Phần sau lắp đặt đĩa cỡ 360 x 28 mm (14.2 x 1.1 inch) với bộ kẹp phanh được điều chỉnh bẳng nhôm 6 pít tông.