19 Dec 2017

Xe hơi BMW X1 đời 2010

2010 BMW X1 độc đáo

BMW X1 sẽ có sẵn với một sự lựa chọn giữa sáu động cơ biến thể, năm động cơ diesel và một động cơ xăng. Tùy thuộc vào các biến thể mô hình, những lợi ích từ động cơ xăng và diesel sẽ là, khả năng điều khiển mạnh mẽ, tiết kiệm và có lượng khí thải thấp. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị công nghệ xDrive thông minh cũng như một loạt các BMW EfficientDynamics bao gồm hệ thống phanh Energy Regeneration, hệ thống Auto Start Stop, và một chỉ điểm sang số.

2010 BMW X1 siêu nhanh

BMW X1 xDrive28i: động cơ xăng sáu số với hỗn hợp cácte magiê / nhôm, Valvetronic và dual-VANOS với công suất: 2996 cc, sản lượng tối đa: 190 kW / 258 hp tại 6.600 rpm, mô-men xoắn cực đại: 310 Nm / £ 228-ft từ 2.600 - 3.000 rpm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h: 6,8 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (230 km / h hoặc 143 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 9,4 lít / 100 km (30,0 mpg bằng imp), lượng khí thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 219 g / km, tuân thủ quy định khí thải tiêu chuẩn: EU5.

2010 BMW X1 với lượng khí thải siêu ít

BMW X1 xDrive23d được trang bịL động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, BMW TwinPower Turbo và common rail phun nhiên liệu trực tiếp có dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 150 kW / 204 hp tại 4.400 rpm, mô-men xoắn tối đa: 400 Nm / £ 295-ft từ 2.000 - 2.250 rpm, tăng tốc 0-100 km / h: 7,3 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (223 km / h hoặc 138 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU : 6,3 lít / 100 km (tương đương 44,8 mpg imp), phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 167 g / km khí thải tiêu chuẩn: EU5.

BMW X1 xDrive20d được trang bịL động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 130 kW / 177 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 350 Nm / 258 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, có thể tăng tốc từ 0-100 km / h: 8,4 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (213 km / h hoặc 132 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,8 lít / 100 km (tương đương với 51,4 mpg imp), lượng phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 153 g / km khí thải tiêu chuẩn: EU5.

BMW X1 sDrive20d được trang bị: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 130 kW / 177 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 350 Nm / 258 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, tăng tốc từ 0-100 km / h: 8,1 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (218 km / h hay 135 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 5,3 lít / 100 km (53,3 mpg bằng imp), lượng phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 139 g / km.

BMW X1 xDrive18d được trang bị: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 105 kW / 143 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 320 Nm / 236 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h: 10,1 giây, tốc độ tối đa: 195 km / h (121 mph), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,7 lít / 100 km (49,6 mpg bằng imp), lượng phát thải CO2 theo tiêu chuẩn EU: 150 g / km: EU5.

BMW X1 sDrive18d: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với sự common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 105 kW / 143 hp tại 4.000 rpm mô-men xoắn cực đại: 320 Nm / 236 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, tăng tốc 0-100 km / h: 9,6 giây, tốc độ tối đa: 200 km / h (124 mph), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,2 lít / 100 km (54,3 mpg bằng imp), lượng CO2 phát thải theo tiêu chuẩn EU: 136 g / km: EU5.

Mức giá của BMW X1 sẽ được công bố một ngày sau đó cho các thị trường cụ thể. BMW X1 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ trong năm 2011.


2010 BMW X1 tiên tiến

Nào, các bạn độc giả, bạn nghĩ gì về chiếc xe hơi này? Bạn muốn rước ngay em nó về garage nhà mình chứ? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 comment nhé!

2010 BMW X1 độc đáo

BMW X1 sẽ có sẵn với một sự lựa chọn giữa sáu động cơ biến thể, năm động cơ diesel và một động cơ xăng. Tùy thuộc vào các biến thể mô hình, những lợi ích từ động cơ xăng và diesel sẽ là, khả năng điều khiển mạnh mẽ, tiết kiệm và có lượng khí thải thấp. Ngoài ra, chiếc xe còn được trang bị công nghệ xDrive thông minh cũng như một loạt các BMW EfficientDynamics bao gồm hệ thống phanh Energy Regeneration, hệ thống Auto Start Stop, và một chỉ điểm sang số.

2010 BMW X1 siêu nhanh

BMW X1 xDrive28i: động cơ xăng sáu số với hỗn hợp cácte magiê / nhôm, Valvetronic và dual-VANOS với công suất: 2996 cc, sản lượng tối đa: 190 kW / 258 hp tại 6.600 rpm, mô-men xoắn cực đại: 310 Nm / £ 228-ft từ 2.600 - 3.000 rpm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h: 6,8 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (230 km / h hoặc 143 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), lượng tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 9,4 lít / 100 km (30,0 mpg bằng imp), lượng khí thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 219 g / km, tuân thủ quy định khí thải tiêu chuẩn: EU5.

2010 BMW X1 với lượng khí thải siêu ít

BMW X1 xDrive23d được trang bịL động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, BMW TwinPower Turbo và common rail phun nhiên liệu trực tiếp có dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 150 kW / 204 hp tại 4.400 rpm, mô-men xoắn tối đa: 400 Nm / £ 295-ft từ 2.000 - 2.250 rpm, tăng tốc 0-100 km / h: 7,3 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (223 km / h hoặc 138 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU : 6,3 lít / 100 km (tương đương 44,8 mpg imp), phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 167 g / km khí thải tiêu chuẩn: EU5.

BMW X1 xDrive20d được trang bịL động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 130 kW / 177 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 350 Nm / 258 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, có thể tăng tốc từ 0-100 km / h: 8,4 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (213 km / h hoặc 132 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,8 lít / 100 km (tương đương với 51,4 mpg imp), lượng phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 153 g / km khí thải tiêu chuẩn: EU5.

BMW X1 sDrive20d được trang bị: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 130 kW / 177 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 350 Nm / 258 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, tăng tốc từ 0-100 km / h: 8,1 giây, tốc độ tối đa: 205 km / h (127 mph) (218 km / h hay 135 mph với tùy chọn tốc độ cao thiết lập), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình: 5,3 lít / 100 km (53,3 mpg bằng imp), lượng phát thải CO2 với các tiêu chuẩn EU: 139 g / km.

BMW X1 xDrive18d được trang bị: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 105 kW / 143 hp tại 4.000 rpm, mô-men xoắn cực đại: 320 Nm / 236 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, có khả năng tăng tốc từ 0-100 km / h: 10,1 giây, tốc độ tối đa: 195 km / h (121 mph), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,7 lít / 100 km (49,6 mpg bằng imp), lượng phát thải CO2 theo tiêu chuẩn EU: 150 g / km: EU5.

BMW X1 sDrive18d: động cơ diesel bốn xi-lanh hoàn toàn bằng nhôm cácte, turbo tăng áp với sự common-rail phun nhiên liệu trực tiếp, dung tích: 1.995 cc, sản lượng tối đa: 105 kW / 143 hp tại 4.000 rpm mô-men xoắn cực đại: 320 Nm / 236 lb-ft từ 1.750 - 3.000 rpm, tăng tốc 0-100 km / h: 9,6 giây, tốc độ tối đa: 200 km / h (124 mph), mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình theo tiêu chuẩn EU: 5,2 lít / 100 km (54,3 mpg bằng imp), lượng CO2 phát thải theo tiêu chuẩn EU: 136 g / km: EU5.

Mức giá của BMW X1 sẽ được công bố một ngày sau đó cho các thị trường cụ thể. BMW X1 sẽ có mặt tại Hoa Kỳ trong năm 2011.


2010 BMW X1 tiên tiến

Nào, các bạn độc giả, bạn nghĩ gì về chiếc xe hơi này? Bạn muốn rước ngay em nó về garage nhà mình chứ? Hãy chia sẻ cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn bằng cách để lại 1 comment nhé!